Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Quan Tianlang của Trung Quốc sẽ thi đấu trong Giải đấu PGA

Quan Tianlang của Trung Quốc sẽ thi đấu trong Giải đấu PGA Tour Series-Trung Quốc đại lục Trung Quốc tại Câu lạc bộ Golf Quảng Châu Trung Quốc gần bảy năm sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất tham gia một sự kiện PGA Tour thời hiện đại.

Vào tháng 4 năm 2013, Guan đã làm choáng váng thế giới golf khi anh ta cắt giảm tại Masters trong khi vẫn đăng ký vào trường trung học.

Người bản xứ Quảng Châu chỉ mới 14 tuổi, 5 tháng và 18 ngày khi anh đủ điều kiện cho cuối tuần. Guan vẫn là cầu thủ trẻ nhất bị cắt giảm trong bất kỳ sự kiện nào bị PGA Tour xử phạt, chứ chưa nói đến chuyên ngành uy tín nhất của môn thể thao này.

Quan đã có một sự nghiệp nghiệp dư ấn tượng, bùng nổ tại hiện trường bằng cách giành giải vô địch nghiệp dư châu Á-Thái Bình Dương 2012 tại Thái Lan để giành vị trí Thạc sĩ. Hai tuần sau khi thực hiện cắt giảm tại Augusta National, Guan cũng thực hiện việc cắt giảm tại Zurich Classic of New Orleans.

Sau khi hoàn thành hai năm tại Đại học Arizona, Guan đang đặt mục tiêu giành được một trong số 15 thẻ đầy đủ cho mùa giải PGA Tour Series-China 2020 trong tuần này, trong khi những người hoàn thành từ 16 đến 45 và các mối quan hệ, sẽ được trao trạng thái có điều kiện.

"Tôi đã được đào tạo ở Trung Quốc trong vài tháng qua và tôi đã đến đây sớm hơn một chút để chơi một vài vòng và tôi cảm thấy như bây giờ tôi đã sẵn sàng", Guan nói. "Đó chỉ là một giải đấu, và bạn chỉ cần cố gắng và chơi hết mình. Hy vọng tôi có thể có một tuần tốt và nhận được một trong những thẻ đầy đủ."

Chàng trai 21 tuổi vẫn đang suy ngẫm khi hoặc thậm chí nếu anh ta có thể trở nên chuyên nghiệp nếu anh ta kiếm được một thẻ khi sự kiện chơi đột quỵ 72 lỗ kết thúc vào thứ Sáu.

"Tôi vẫn chưa quyết định chuyển sang chuyên nghiệp vào lúc này. Tôi có thể chuyển sang chuyên nghiệp nhưng học xong. Vẫn còn nhiều lựa chọn nên tôi chưa chắc chắn. Có lẽ một tuần tốt trong tuần này có thể ảnh hưởng đến quyết định của tôi," Guan, người đã chơi cùng với Liu Siyuan, tay golf nữ duy nhất trong lĩnh vực này, cho biết hôm thứ ba.

PGA Tour Series-cựu chiến binh Trung Quốc Bai Zhengkai đã chọn con đường "học xong", chuyển sang chuyên nghiệp vào mùa hè năm ngoái nhưng vẫn đăng ký vào đại học, tại Đại học Trung tâm Florida.

Foison cũng đã tổ chức giải đấu vòng loại Trung Quốc đại lục năm 2019, với Jin Cheng giành chiến thắng bằng bảy phát súng.

Trường học toàn cầu đầu tiên sẽ bắt đầu vào tháng tới tại Mission Hills Resort Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, (ngày 25-28 / 2), sau đó là một giải đấu tại Laguna Golf Phuket ở Thái Lan (3-6 / 3). Lịch trình mùa giải 14 điểm sẽ được công bố sớm.

PGA Tour đã thành lập PGA Tour Series-China vào năm 2014 như là tour diễn quốc tế thứ ba, theo bước của PGA Tour Latinoamerica và Mackenzie Tour - PGA Tour Canada. Các điểm xếp hạng Golf chính thức của Thế giới đang tăng cho các vòng đua Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York trong một thỏa thuận, hy vọng số 1 của Trung Quốc có thể mở rộng p...