Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York trong một thỏa thuận, hy vọng số 1 của Trung Quốc có thể mở rộng phạm vi của thương hiệu của anh ấy "ngoài golf".

Kể từ khi chuyển sang chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi, Li đã có một sự nghiệp phá kỷ lục.

Anh đã giành được giải thưởng PGA Tour Series-China khai mạc vào năm 2014, và sau khi giành được danh hiệu Tour châu Âu thứ hai tại Omega Dubai Desert Classic 2018, trở thành người chơi Trung Quốc đầu tiên lọt vào top 50 thế giới.

Li đại diện cho Trung Quốc tại Thế vận hội Olympic 2016 ở Rio, và vào tháng 12 đã trở thành cầu thủ đầu tiên từ lục địa Trung Quốc chơi ở Cup Tổng thống, cho Đội tuyển quốc tế của Ernie Els.

"Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi sẽ gia nhập đội tại IMG", Li nói.

"Cả ở Trung Quốc và như tôi đã chơi trên khắp thế giới, tôi đã bị ấn tượng bởi mọi thứ mà IMG làm trong golf.

"Từ chương trình thiếu niên CGA-HSBC tôi đã chơi khi còn nhỏ, đến WGC-HSBC Champions ở Thượng Hải, đến các giải đấu tôi đang chơi ở Trung Đông trong tháng này, sức mạnh của họ ở Trung Quốc cũng như tầm với toàn cầu thực sự của họ là Điều gì làm cho họ nổi bật trong ngành công nghiệp.

"Tôi cũng rất phấn khích khi thấy làm thế nào tôi có thể hưởng lợi từ mạng lưới đáng kinh ngạc của họ qua các môn thể thao, giải trí và nội dung và tận dụng chuyên môn độc đáo của họ để tận dụng các cơ hội mới vươn ra ngoài sân golf."

Jay Danzi, người đứng đầu khách hàng golf tại IMG, cho biết: "Li Haotong, cùng với Feng Shanshan và Liang Wenchong, đang giúp truyền cảm hứng cho cả một thế hệ golf trẻ Trung Quốc mới với những thành tích của anh ấy.

"Chúng tôi tự hào thông báo anh ấy là khách hàng của IMG và mong muốn được làm việc với anh ấy để giúp anh ấy tiếp tục phá vỡ các kỷ lục trong khóa học trong khi phát triển thương hiệu của mình, sử dụng phạm vi giải trí và thể thao rộng lớn của chúng tôi để cung cấp cho anh ấy ở Trung Quốc và quốc tế. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York trong một thỏa thuận, hy vọng số 1 của Trung Quốc có thể mở rộng p...