Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Liu Siyun đã vượt qua nỗi đau cho đến khi sự can thiệp hợp lý của cha

Liu Siyun đã vượt qua nỗi đau cho đến khi sự can thiệp hợp lý của cha cô chứng kiến ​​lịch sử thu hẹp ngôi sao đang lên.

Tài tử 20 tuổi vào tuần trước đã trở thành người phụ nữ đầu tiên giành được bất kỳ hình thức nào trong một vòng đua bị PGA Tour xử phạt.

Liu đứng thứ 19 sau vòng thứ hai của giải đấu vòng loại PGA Tour Series-Trung Quốc tại Câu lạc bộ Golf Foison ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, với 15 cầu thủ hàng đầu vào thứ Sáu kiếm được thẻ cho mùa giải năm 2020 và đặt 16-45 trạng thái có điều kiện.

Tuy nhiên, với nỗi đau của chấn thương cổ tay trở nên không thể chịu đựng được trong vòng ba của mình, Liu đã quyết định từ bỏ lời khuyên của cha mình.

"Tôi đã cố gắng vượt qua. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ có thể hoàn thành ngày hôm nay, và bố tôi đã bảo tôi dừng lại. Ngay cả sau khi uống hai bộ ibuprofen, tôi vẫn còn rất nhiều đau đớn, nhưng tôi muốn hoàn thành vòng và xem, "cô nói.

"Chấn thương là một vấn đề dai dẳng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

"Đôi khi tôi phải có thuốc giảm đau để kết thúc một giải đấu. Chấn thương nghiêm trọng nhất là dây chằng cổ tay bị rách trong ba tháng. Tôi đã quen với chấn thương."

Sê-ri Trung Quốc là một trong những tour phát triển của PGA Tour, với năm người chơi hàng đầu vào cuối mùa giải khuyến mãi kiếm tiền cho Korn Ferry Tour - cửa ngõ của PGA Tour thích hợp.

Chơi với những người đàn ông không pha Liu chút nào.

"Thành thật mà nói, nó không khác biệt như tôi nghĩ," người bản địa Thượng Hải, người đã chơi các trò chơi giống như đàn ông nói.

"Mọi người đánh nó xa hơn tôi rất nhiều, điều đó là chắc chắn, và tôi mong đợi điều đó, nhưng tôi chỉ chơi trò chơi của riêng mình vì tôi biết rằng mọi người khác đều chơi một sân golf khác với tôi. Nó giúp tôi thư giãn."

Liu hiện đang là sinh viên năm cuối tại Đại học Wake Forest ở Bắc Carolina. Sau khi được điều trị cho cổ tay của mình, cô sẽ trở về Mỹ để tiếp tục việc học và chơi trong đội đại học các giải đấu mùa xuân của Demon Deacons.

"Chúng tôi đã rất gần với việc giành chức vô địch quốc gia năm ngoái, vì vậy mục tiêu của tôi trong năm nay là chắc chắn cố gắng giành chức vô địch của đội", Liu, một thành viên quan trọng trong đội hình á quân NCAA của Wake Forest mùa trước.

"Vì lý do chính của tôi để chơi giải đấu này là để chuẩn bị cho mùa xuân (đại học) của tôi, và với lời khuyên từ cha tôi, tôi đã quyết định nghỉ hưu," cô nói.

"Tôi thực sự muốn chơi, và điều đó rất thú vị, nhưng tôi không muốn cánh tay của mình bị tổn thương đến mức nếu ảnh hưởng đến mùa xuân của tôi. Tôi là đội trưởng và tôi cần chơi cho đội."

Lần đầu tiên Liu chọn một câu lạc bộ golf là một đứa trẻ 6 tuổi trong kỳ nghỉ gia đình ở tỉnh Hải Nam và chơi trong giải đấu đầu tiên của cô chỉ hai tháng sau đó.

Bây giờ, cô ấy có LPGA Tour trong tầm ngắm của mình và không loại trừ việc thực hiện một cú bắn khác khi tham gia cùng những người đàn ông trên PGA Tour-Series Trung Quốc.

"Nếu tôi có bất kỳ cơ hội nào trong mùa giải 2020, tôi rất thích chơi trên PGA Tour China. Nếu tôi có thể được miễn tài trợ hoặc chơi trong vòng loại thứ hai để kiếm một vị trí, tôi chắc chắn sẽ chơi lại ở đây", cô nói.

"Mục tiêu chính của tôi ngay bây giờ là cố gắng đủ điều kiện tham gia các sự kiện LPGA, nhưng tôi thực sự thích PGA Tour-Series China, và sẽ rất vui khi chơi một số giải đấu ở đây."

Và mặc dù chấn thương đặt một bộ giảm chấn vào cuối tuần có khả năng lịch sử của mình, Liu vẫn tập trung vào những điều tích cực.

"PGA Tour-Series China giống như một gia đình lớn. Mọi người đều rất thân thiện và tôi thích chơi ở đây", cô nói. "Bố cục của khóa học khó hơn một chút đối với người chơi nữ, nhưng tôi thực sự thích trải nghiệm và không khí của cuộc thi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York trong một thỏa thuận, hy vọng số 1 của Trung Quốc có thể mở rộng p...