Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Trên sân golf, cô không bao giờ hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật cổ tay

Michelle Wie luôn nghĩ nếu cô ấy từng có con, đó sẽ là dấu chấm hết cho môn đánh gôn của cô ấy.
Bây giờ người Mỹ được truyền cảm hứng hơn bao giờ hết để trở lại.
Wie, người kết hôn với giám đốc điều hành Golden State Warriors, Jonnie West vào tháng 8, tuyên bố họ đang có đứa con đầu lòng một cô gái vào mùa hè này.
"Tôi biết, đặc biệt là bây giờ có một bé gái, động lực quay trở lại thậm chí còn mạnh mẽ hơn", Wie nói trong cuộc gọi hội nghị vào thứ Sáu. "Bởi vì tôi đang có một cô gái, tôi muốn cô ấy thấy tôi chơi và trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ. Điều đó thực sự quan trọng. Tôi luôn nghĩ mình sẽ là người mà tôi sẽ bỏ khi có con. Bây giờ, đó là khác nhau."
Wie là một trong những người chơi dễ nhận biết nhất trong môn golf của cô ấy từ khi còn là một thần đồng tuổi teen ở Hawaii, trong một lần thực hiện cú cắt bóng tại Sony Open trên PGA Tour với tư cách là một học sinh lớp chín ở Trường Punahou gần đó.
Thông báo bất ngờ của cô trên Instagram đã giới hạn 10 tháng mà cô mô tả là một cơn lốc.
Trên sân golf, cô không bao giờ hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật cổ tay và chỉ chơi bốn giải đấu. Sự kiện cuối cùng của cô là PGA của KPMG tại Hazeltine, nơi cô mở ra với một chiếc 84 và rơi nước mắt tự hỏi cô có thể tiếp tục đi được bao lâu nữa.
Tắt khóa học, cuộc sống không bao giờ tốt hơn. Wie và West, con trai của Hội trường bóng rổ nổi tiếng Jerry West, tuyên bố đính hôn vào tháng 3. Họ đã kết hôn vào tháng 8 và Wie, tốt nghiệp Stanford, chuyển về Vùng Vịnh. Và bây giờ họ đang bắt đầu một gia đình.
"Tôi thật may mắn 2019 có thể là một năm tồi tệ đối với tôi", Wie nói.
Wie, người bước sang tuổi 30 vào tháng 10, có năm chiến thắng trên LPGA Tour. Lớn nhất là US Women Open năm 2014 tại Pinehurst No 2, một tuần sau US Open nam trên thiết kế Donald Ross.
Nhưng sự nghiệp của cô đã bị chậm lại do chấn thương, ngay cả khi còn là thiếu niên, và chấn thương gần đây nhất làm dấy lên suy đoán cô có thể được thực hiện.
Wie làm việc cho Golf Channel trong phòng thu trong Solheim Cup và CBS Sports tuyên bố vào cuối năm ngoái, họ đã bổ sung cô vào đội phát sóng của mình, bao gồm vai trò trên một trong những nền tảng của nó tại Masters, mặc dù chi tiết cụ thể chưa được tiết lộ.
Có một cô con gái trên đường đã thay đổi quan điểm của cô.
Wie nói rằng tam cá nguyệt đầu tiên là một cuộc đấu tranh - "Tôi không nghĩ họ nên gọi đó là ốm nghén. Đó là 24/7", cô vừa nói vừa cười - nhưng cô thậm chí còn nêu lên ý nghĩ chơi trước khi em bé đến.
Cô ấy nói rằng cô ấy đã sứt mẻ và đâm, nhưng chủ yếu là ở trong nhà kể từ khi biết cô ấy có thai.
"Lý tưởng nhất, tôi rất thích có trải nghiệm chơi khi đang mang thai. Chúng tôi sẽ xem", Wie nói. "Tôi không loại trừ bất cứ điều gì."
Wie nói rằng cô từ lâu đã ngưỡng mộ phụ nữ trên LPGA Tour, người đã chơi sau khi có con, đáng chú ý là đội trưởng của Solheim Cup Juli Inkster và Catriona Matthew, gần đây nhất là Stacy Lewis và Gerina Piller. Cô luôn muốn thời trang cho mình sau Lorena Ochoa, người đã nghỉ hưu ở vị trí số 1 thế giới vì muốn bắt đầu một gia đình.
"Khi cô ấy làm điều đó, tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt," Wie nói.
Cô cũng nghĩ về Suzann Pettersen của Na Uy, người đã rời khỏi sân golf khi cô có một đứa con trai, trở về với sự thúc giục của Matthew và thực hiện cú đá bảy chân vào lỗ cuối cùng để giành Cup Solheim cho châu Âu.
Và cô nghĩ về Tiger Woods và khoảnh khắc anh chia sẻ tại Augusta National vào tháng Tư.
"Tôi thấy Tiger chiến thắng Master một lần nữa, những lời bình luận mà anh ấy đưa ra về sự đặc biệt của những đứa trẻ của anh ấy ở ngoài đó và thấy anh ấy chơi. Những điều như thế thúc đẩy tôi", Wie nói. "Đó chắc chắn là một giấc mơ cho những đứa trẻ của tôi ở trong đám đông và xem tôi chơi."
Hiện tại, cô đang bận rộn với các dự án khác nhau. Cùng với môn đánh gôn của mình, Wie được biết đến với sự tinh tế nghệ thuật từ hội họa đến thời trang. Nhưng thời gian rảnh rỗi của cô không bao gồm làm quần áo cho con gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York trong một thỏa thuận, hy vọng số 1 của Trung Quốc có thể mở rộng p...