Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Sê-ri PGA Tour-Trung Quốc đã công bố lịch trình năm 2020,

Sê-ri PGA Tour-Trung Quốc đã công bố lịch trình năm 2020, lần thứ sáu kể từ khi bắt đầu vào năm 2014.

Mùa giải sẽ bao gồm 14 giải đấu, với lịch thi đấu kéo dài từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 9 và lần đầu tiên có một sự kiện chính thức bên ngoài khu vực Đại Trung Quốc - Giải vô địch Phuket ở Thái Lan.

Mùa giải bắt đầu ở Tam Á, tỉnh Hải Nam và khép lại năm thứ hai liên tiếp ở Macao.

Greg Carlson, giám đốc điều hành của PGA Tour Series-Trung Quốc cho biết: "Luôn luôn bổ ích khi công bố lịch trình mới, khi biết một mùa giải PGA Tour Series-China khác đang ở ngay gần đó".

"Đây sẽ là một mùa giải quan trọng vì nhiều lý do, đáng chú ý nhất là vì lần đầu tiên chúng tôi chơi bên ngoài Trung Quốc, đồng thời đưa các cầu thủ của chúng tôi đi khắp lục địa Trung Quốc, với các chuyến thăm tới Hồng Kông và Macao cũng là thành phần chính của mùa của chúng tôi

"Đây là một lịch trình mạnh mẽ và chúng tôi rất hào hứng khi chơi trên các khóa học và trong các thành phố, người chơi của chúng tôi biết rõ trong khi tham gia vào các thành phố, khóa học và đối tác mới."

Mùa giải sẽ được tiến hành tại Câu lạc bộ Golf Yalong Bay ở Tam Á từ 26-29 / 3, giải đấu đầu tiên trong số hai giải đấu trên Hải Nam, với Câu lạc bộ Golf Mission Hills Hải Khẩu ở phía bắc của hòn đảo tổ chức Hải Khẩu cổ điển vào tuần sau.

Sau đó, người chơi sẽ đến Câu lạc bộ Golf Trùng Khánh cho Giải vô địch Trùng Khánh (9-12 / 4) trước khi hoàn thành một giải đấu bốn tuần bận rộn tại Quảng Châu, tại Câu lạc bộ Golf quốc tế Nansha cho Quảng Châu mở rộng (16-19 / 4 ).

"Có một nhịp độ tuyệt vời cho lịch trình này, với những người chơi nhanh chóng bắt nhịp với bốn giải đấu đầu tiên này," Carlson tiếp tục. "Các giải đấu vào đầu mùa giải là ở các khóa học mà chúng tôi biết rõ và chúng tôi rất vui mừng được đưa sân golf chất lượng cao của chúng tôi trở lại những địa điểm này."

Sẽ có hai tuần nghỉ sau khi dừng Quảng Châu, với tour diễn nối lại với ba giải đấu, bắt đầu từ Hồng Kông cho Clearwater Bay Open (7-10 / 5).

Tuần tiếp theo (14-17 / 5), Laguna Golf Phuket sẽ tổ chức giải đấu PGA Tour-China Series chính thức đầu tiên Giải vô địch Phuket. Chuyến lưu diễn sau đó trở về Trung Quốc cho Giải vô địch Bắc Kinh (21-24 / 5).

Người chơi sẽ chơi các giải đấu liên tiếp vào tháng 6 (11-14 và 18-21) tại các thành phố và khóa học chưa được xác định.

Địa điểm cho các giải đấu vào ngày 16 đến 19 tháng 7 và 23-26 tháng 7 sẽ được công bố vào một ngày sau đó.

Mùa giải sẽ kết thúc với ba giải đấu trong ba tuần, bắt đầu với Giải bóng đá mở rộng (ngày 10 đến 13 tháng 9), sau đó là chuỗi sự kiện đầu tiên được tổ chức trong giới hạn thành phố Thượng Hải Shanghai Giải Thượng Hải mở rộng tại Câu lạc bộ Golf Agile (17-20 / 9).

Năm thứ hai liên tiếp, mùa giải sẽ kết thúc tại Caesars Golf Macao (24-27 / 9), nơi những người kiếm được điểm cao nhất trong suốt mùa giải sẽ nhận được thẻ thành viên Korn Ferry Tour 2021 của họ.

"Chúng tôi biết một lớp người chơi mạnh mẽ vừa mới chuyển đến Korn Ferry Tour, và chúng tôi mong muốn những người chơi mới và những người quay trở lại trận chiến vào năm 2020 để có quyền chơi trên Korn Ferry Tour. Lịch trình của chúng tôi được thiết lập lý tưởng cho điều đó để xảy ra, "Carlson nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York

Li Haotong đã ký hợp đồng với cơ quan thể thao IMG có trụ sở tại New York trong một thỏa thuận, hy vọng số 1 của Trung Quốc có thể mở rộng p...